Van đầu xả bình chữa cháy

Van đầu xả bình chữa cháy post image

Nạp sạc bơm bình chữa cháy

HTH phân phối van xả bình chữa cháy chuyên dụng dành cho các loại bình bột BC, ABC có ký hiệu là MFZ, MFZL, bình khí CO2 với ác trọng lượng khác nhau MT2, MT3, MT5 và các bình F4 F8…

van đầu xả bình chữa cháy Hà Nội
van đầu xả bình chữa cháy Hà Nội

Các sản phẩm do HTH phân phối đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận đạt tiêu chuẩn thiết bị PCCC cũng như được dán tem kiểm định của cục PCCC, ngoài ra HTH còn có chế độ bảo hành từ 12 – 24 tháng với các thiết bị PCCC mà HTH bán ra. kể cả các phụ kiện bình chữa cháy thông thường.

Van đầu bình chữa cháy bột
Van đầu bình chữa cháy bột

Cấu tạo cụm van đầu xả bình chữa cháy bột thường khác bình chữa cháy khí CO2 ở chỗ có thêm đồng hồ đo áp suất có trong bình. Còn lại thì cấu tạo các bộ phận còn lại có thể nói là tương đồng nhau.

Van bình chữa cháy
Van bình chữa cháy

Chất liệu cấu tạo cụm van đầu xả của bình chữa cháy khí CO2 và bình bột thường được làm bằng hợp kim chống gỉ hoặc bằng hợp kim đồng. Được thiết kế đồng bộ và chắc chắn với tay cầm và đầy đủ nắp và chốt kẹp chì cùng đồng hồ đo áp suất của bình bột chữa cháy.

Van xả bình chữa cháy bột
Van xả bình chữa cháy bột

Cụm van xả bình chữa cháy tại HTH được chúng tôi sản xuất ngay tại Việt Nam nên tất cả sản phẩm đều có bảo hành cùng bảo đảm chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Van đầu xả bình chữa cháy TPHCM
Van đầu xả bình chữa cháy TPHCM

Van xả đầu bình chữa cháy HTH mua tại đại lý TPHCM và Hà Nội của chúng tôi cam kết hàng chính hãng Việt Nam có bảo hành đầy đủ, chiết khấu cao dành cho khách hàng mua sỉ. Sản phẩm thiết kế đồng bộ, tay cần, bóp không lỏng lẻo như sản phẩm Trung Quốc, bóp rất chắc tay, chốt kẹp chắc chắn không lo bị mất khí khi gắn vào bình.

Nạp sạc bơm bình chữa cháy
Nạp sạc bơm bình chữa cháy

Đồng hồ đo áp suất trên cụm van xả của bình chữa cháy bột được thiết kế đồng bộ như hình trên bao gồm 3 vạch màu chính hiển thị rõ ràng chỉ:

  • Màu vàng: áp suất trong bình vượt quá mức quy định an toàn.
  • Màu xanh: áp suất ổn định, mức hoạt động tốt nhất dành cho bình chữa cháy.
  • Màu đỏ: áp suất yếu cần tiến hành nạp sạc lại bình chữa cháy để có thể tiến hành sử dụng lại bình thường.

Bình luận về bài viết này